Talar enginn sem ég þekki illa um Kanada eða Kanadamenn og konur...

Eins og ég tala um í greininni/viðtalinu við Víkingaprinsessuna (sjá krækju fyrir neðan) þá hafa Íslendingar heldur betur haft áhrif á sögu Kanadamanna og kannski kominn tími til að flétta sögu landanna saman aftur?

Nokkrir Íslendingar eru á leið til Kanada nú í ágúst til þess að taka þátt í heimsmeistaramótinu í Fitness á vegum WBFF. Þekki ekki marga sem tala illa um Kanada og Kanadamenn, held bara engan?

http://viewer.zmags.com/publication/4dfd7ae3?page=104&p9865=9985#/4dfd7ae3/56

 

 


mbl.is Minni fjárlagahalli í Kanada
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Kanada-menn og konur eru sjálfsagt ágætis fólk eins og allt annað fólk er almennt.

Það rifjast nú upp fyrir mér núna þegar þú spyrð svona, að Magma-skúffufyrirtækið í Svíþjóð var eitthvað orðað við Kanada. Það getur verið að mig misminni þetta eitthvað, og þá biðst ég afsökunar á því.

Það eru víst til misjafnir menn/konur þar eins og annarsstaðar í veröldinni.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 6.3.2012 kl. 09:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband